Kết cấu thép Tân Khánh: Tiên phong trong lĩnh vực thép kết cấu tại Việt Nam

Đặt nền móng trên mảnh đất thép Thái Nguyên, gần 20 năm qua, Kết cấu thép Tân Khánh đã không ngừng phát triển và trở thành một trong những doanh nghiệp đi tiên phong trong lĩnh vực thép kết cấu tại Việt Nam.

Kết cấu thép Tân Khánh: hành trình thập kỷ phát triển cùng nền công nghiệp của đất nước

Năm 1992, doanh nghiệp cơ khí Phạm Khánh được thành lập. Ban đầu, doanh nghiệp Phạm Khánh tập trung khai thác các hoạt động cơ khí, chế tạo, kết cấu nhỏ lẻ phục vụ nhu cầu trong tỉnh và các tỉnh lân cận. Đến năm 2003, nhận thấy nhu cầu phát triển ngày càng tăng, Phạm Khánh đã chuyển đổi mô hình hoạt động, chính thức trở thành Công ty cổ phần KCT và XD Tân Khánh.

17 năm phát triển, Tân Khánh đã trở thành đơn vị tiên phong tại Thái Nguyên chuyên thiết kế sản xuất lắp dựng kết cấu thép, các loại khung nhà thép tiền chế, tấm lợp kim loại; thiết kế cung cấp bồn chứa, bể chứa, silo và các thiết bị nâng hạ phục vụ cho các công trình công nghiệp. Trong suốt quá trình hoạt động, Tân Khánh luôn đặt niềm tin và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, Tân Khánh luôn cam kết với phương châm “sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công”.

Chính bởi lý do trên mà việc đổi mới, phát triển doanh nghiệp luôn được Kết cấu thép Tân Khánh đặc biệt chú trọng. Đáng chú ý đó là hệ thống quản lý, tay nghề của các kỹ sư, công nhân viên luôn đảm bảo được nâng cao, cải tiến qua từng ngày, từng giờ. Cùng với hệ thống quản lý chất lượng quốc tế chặt chẽ ISO 9001-2000, Kết cấu thép Tân Khánh tự tin làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

Thép Tân Khánh: Tiên phong trong lĩnh vực thép kết cấu tại Việt Nam
Kết cấu thép Tân Khánh: Tiên phong trong lĩnh vực thép kết cấu tại Việt Nam

Kết cấu thép Tân Khánh – khẳng định uy tín qua các sản phẩm, dịch vụ chất lượng bền vững

Tân Khánh Steel hiện là công ty hàng đầu trong lĩnh vực thép kết cấu có khả năng trang bị đồng bộ các loại máy móc, thiết bị trong suốt quá trình hoạt động. Bên cạnh đó, nguồn vật tư, nguyên liệu cũng đảm bảo xuất xứ rõ ràng, chất lượng được kiểm soát nghiêm ngặt.

Nhờ những yếu tố trên mà hiện nay, Kết cấu thép Tân Khánh tự tin mà tới cho người tiêu dùng các sản phẩm vượt trội bao gồm:

Xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp

Các hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực công trình dân dụng và công nghiệp đang được Tân Khánh triển khai bao gồm:

  • Lập dự án đầu tư xây dựng, lập báo cáo kinh tế kỹ thuật các công trình xây dựng như công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông đường bộ, hạ tầng kỹ thuật.
  • Thiết kế xây dựng các công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp, giao thông đường bộ, hạ tầng kỹ thuật.
  • Lập tổng dự toán và dự toán công trình cho các loại công trình dân dụng và công nghiệp, công trình giao thông, cấp thoát nước.
  • Tư vấn đấu thầu, lập hồ sơ mời thầu và phân tích đánh giá hồ sơ dự thầu: xây lắp, lắp đặt thiết bị, mua sắm hàng hoá, tuyển chọn tư vấn, thực hiện các dịch vụ tư vấn đầu tư nước ngoài.
  • Thẩm tra dự án đầu tư, thẩm tra thiết kế kỹ thuật và tổng dự toán, quyết toán các công trình xây dựng.
  • Quản lý dự án.
  • Giám sát thi công xây dựng và lắp đặt thiết bị các công trình xây dựng.
  • Chứng nhận đủ điều kiện đảm bảo an toàn chịu lực, chứng nhận sự phù hợp về chất lượng công trình xây dựng.
  • Thiết kế xây dựng quy hoạch chi tiết.
  • Thiết kế xây dựng và trang trí nội thất.

Chế tạo thiết bị, kết cấu thép và gia công

Đây được xem là lĩnh vực thế mạnh của Kết cấu thép Tân Khánh với hàng trăm công trình lớn nhỏ được thực hiện trong suốt gần 20 năm qua. Cụ thể, nhà thép tiền chế được thép Tân Khánh chế tạo từ các cấu kiện được sản xuất trước tại xưởng theo yêu cầu của khách và vận chuyển ra lắp dựng tại công trường. Đối với nhu cầu gia công kết cấu,Tân Khánh đi đầu trong các hoạt động thiết kế, sản xuất, thi công các hạng mục như mái vòm trang trí, nhà văn phòng, nhà kho, nhà xưởng, cầu thép…

Với lĩnh vực này, Kết cấu thép Tân Khánh cam kết mang đến cho quý khách hàng một giải pháp kinh tế tiết kiệm cho việc xây dựng nhà xưởng bằng thép mà vẫn mang lại chất lượng vượt trội; giải pháp nâng cao chất lượng của các công trình với thời gian nhanh và khả thi nhất.

Chế tạo, cung cấp thiết bị nâng hạ

Thiết bị nâng hạ do Tân Khánh Steel cung cấp là các loại máy nâng hạ dùng trong hầu hết các ngành, trong đó tập trung vào ngành công nghiệp và xây dựng. Cụ thể các sản phẩm đó là: các dạng cổng trục, các dạng cầu trục, các loại pa lăng, các loại tời điện, các loại cần trục, các loại thiết bị công nghiệp…

Bồn bể, téc chứa xăng dầu

Bồn chứa xăng dầu do Công ty cổ phần KCT và XD Tân Khánh thiết kế, chế tạo theo công nghệ tân tiến hiện đại, áp dụng theo tiêu chuẩn ASME – Section VIII – Division 1,ac TCVN 8366:2010; 7704:2007 và được áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 : 2000. Đặc biệt, hai chỏm cầu của bình chứa dầu được sản xuất bằng vật liệu thép Q235B theo tiêu chuẩn GB trên máy miết chỏm cầu chuyên dụng.

Đặc biệt, các loại bồn tôn dày trên 8mm đều được hàn điền hai phía, trong và ngoài có lớp thuốc bảo vệ trên hệ thống máy hàn, máy cuốn lốc thủy lực hiện đại theo công nghệ tân tiến của các nước phát triển G7. Tất cả các mối hàn đều do thợ hàn có chuyên môn về hàn áp lực bậc 5G và 6G (TCXDVN 314:2005) thực hiện. Ngoài ra, trong quá trình chế tạo có sự kiểm tra giám sát chặt chẽ của KCS và cán bộ kiểm định về an toàn của thiết bị áp lực.

Toàn bộ các mối hàn được siêu âm và kiểm tra độ kín bằng phương pháp thẩm thấu

Thép Tân Khánh: Tiên phong trong lĩnh vực thép kết cấu tại Việt Nam
Bồn, téc xăng dầu và các công trình tiền chế do Tân Khánh sản xuất

Tân Khánh Steel – Không ngừng phát triển để dẫn đầu

Nhằm đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, Kết cấu thép Tân Khánh đã không ngừng cập nhật, cải tiến những công nghệ mới, đầu tư trang thiết bị thi công hiện đại, tiên tiến để mang đến những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, Tân Khánh cũng luôn tăng cường năng lực, cải thiện sự chuyên nghiệp trong tư vấn, thiết kế kiến trúc, thiết kế tổng thể, thiết kế kỹ thuật, giám sát thi công, hoàn thiện và bảo hành công trình. Từ đó, Tân Khánh tự tin mang đến những công nghệ hiện đại với giải pháp thi công ưu việt nhằm có được chất lượng công trình hiệu quả nhất.

Thép Tân Khánh: Tiên phong trong lĩnh vực thép kết cấu tại Việt Nam
Kết cấu thép Tân Khánh – Không ngừng phát triển để dẫn đầu

Tin cậy, chân thành, chuyên nghiệp – Tân Khánh Steel sẵn sàng, tự tin đồng hành cùng doanh nghiệp!

Công ty Cổ phần Kết cấu thép và xây dựng – Tân Khánh
Địa chỉ: Quốc lộ 3, số 2, Phạm Văn Đồng, Tx Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên
Email: marketing@tankhanh.vn
Điện thoại : (0208) 3862 368
Fanpage: Kết cấu thép Tân Khánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.